เชียงราย 3 วัน 2 คืน ไม่มีวัดร่องขุน‼ ไม่มีดอยตุง!! 😂 | เที่ยวแล้วหลาวPawy

นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

● เที่ยวเชียงรายครั้งนี้ เดินทางวันที่ 1517 พฤศจิกายน 2562 คะ โดยบินตรงจาก ภูเก็ต เชียงราย โดยสายการบิน Vetget air
○ D.1
✅ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
○ D.3
✅ กาแฟรถเหลือง

Ep.2 ขับมอเตอร์ไซค์เที่ยวเชียงรายหน้าหนาว 3 วัน 2 คืน (ดอยแม่สลอง ไร่ชา101 พระธาติศรีนครินทร์)

สวัสดีค่ะ Ep นี้เราจะพาทุกคนไปเที่ยวที่จังหวัดเชียงรายด้วยงบที่ถูกมากๆ
โดยทริปนี้เป็นการขับมอเตอร์ไซค์เที่ยวในจังหวัดเชียงราย แต่ทริปนี้จะเป็นการเช่ารถมอเตอร์ไซค์แทน ไม่ได้ขับจาก กทม. ไปเหมือนตอนเชียงใหม่นะ ซึ่ง Ep นี้เป็น Ep ที่สองแล้ว จะเป็น Vlog ที่เราเก็บบรรยากาศในช่วงเช้ากับที่พัก และโชคดีมากๆที่ได้เจอกับพี่เจ้าของที่พัก เล่าถึงประวัติกว่าจะมาเป็น อาข่าบ้านดินแห่งนี้ หลังจากนั้น เราก็เดินทางขึ้นไปที่ดอยแม่สลอง โดยได้แวะกินอาหารที่ร้าน \”ชาลีมา\” หลังจากนั้นเราก็ขับรถขึ้นไปบนเขาเพื่อที่จะไปถ่ายภาพกับต้น \”พญาเสือโคร่ง\” หรือ ซากุระเมืองไทยซึ่งในเดือนที่เราไปนั้น กำลังเบ่งบานได้ที่เลยแหละ โดยจุดที่เราไปถ่ายนั้นอยู่ที่ \”พระบรมธาตุศรีนครินทราสถิตย์มหาสันติคีรี\” เลยได้มีโอกาสกราบสัการะไปด้วยเลย อารมณ์นึกว่าอยู่ญี่ปุ่นอย่างไงอย่างงั้น เมื่อเราถ่ายรูปจนอิ่มหนำแล้ว เราก็มุ่งหน้าต่อไปที่ \”ไร่ชา101\” ซึ่งตั้งอยู่บนดอยแม่สลองเช่นกัน บรรยากาศดีมากๆ วิวทิวทัศน์สวยจนไม่รู้จะบรรยายยังไง เราใช้เวลาอยู่ที่ต่างๆบนดอยแม่สลองพอสมควรจนถึงเย็นเลยแหละ ก็เลยเดินทางกลับเข้าตัวเมืองเพราะแพลนวันสุดท้ายเราจะเที่ยวในอำเภอเมือง ปิดท้ายมื้อดึกที่ร้าน \”หมาล่าซิ่ง\” และ \”ร้านใจดี\” แล้วเราก็เดินทางกลับที่พักที่ \”โรงแรมบีทู เชียงราย\” บรรยากาศทั้งหมดที่เราเขียนมานี้จะเป็นยังไง ไปรับชมกันเลยค่า
ขับมอเตอร์ไซค์เที่ยว เชียงราย ไร่ชา101 พระบรมธาตุศรีนครินทราสถิตย์

See also  คลิปทาวน์โฮม วอร่า ทาวน์ รัตนาธิเบศร์-กาญจนาภิเษก : คลิปเยี่ยมชมโครงการ T.315 | เมเจอร์ รัตนาธิเบศร์

Credit Music :
Lichu — Backpack https://www.youtube.com/watch?v=qv8zOd8c6bg

The Gaijin Trips แบกเป้เที่ยวคนเดียวEP10 เที่ยวเชียงราย3วัน2คืน ด้วยงบ 4,000บาท

เชียงราย เป็นจังหวัดหนึ่งของประเทศไทยที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เพราะเป็นจังหวัดที่กว้างขวาง สถานที่ท่องเที่ยวแต่ละจุดนั้นจึงค่อนข้างห่างกันมาก การท่องเที่ยวด้วยการแบกเป้ไปนั้นอาจจะจำเป็นต้องเลือกไปยังจุดใดจุดหนึ่งซะเป็นส่วนใหญ่ แต่การเดินทางของผมครั้งนี้จะเป็นการเดินทางโดยเช่ามอเตอร์ไซค์ขี่จากตัวเมืองเชียงราย ท่องเที่ยวในแบบค่ำไหนนนอนนั่น เป็นอีกหนึ่งความทรงจำของการเที่ยวเมืองเหนือ ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ที่ดีของชีวิตผม
ติดตามผลงานได้ที่ Facebook Fanpage :
IG : Thegaijintrips

Update 7 ที่เที่ยวเชียงใหม่ปี 2021 สายถ่ายรูปต้องลองกับ Vlog เที่ยวเชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน

📸👩‍🦰 Update 7 ที่เที่ยวใหม่ๆ ปี 2021 สายถ่ายรูปน่าไปลองกับ Vlog เที่ยวเชียงใหม่ครับ
01:22 📌1. @ถนนช้างม่อยเก่า เชียงใหม่
ความฮิตนี่คือไม่ปรากฏที่มา มารู้ว่าฮิตก็คือตอนไปถึงนี่แหล่ะ 5555 คนเยอะมาก ถ่ายรูปกับ background ป้าย ถนนช้างม่อยกับร้านกระเป๋าสานเก๋ๆ สวยไม่พอดูรักษ์โลกขึ้นมาทันที 💘🛺
05:00 📌2. ประตูท่าแพ Ta Phae Gate
จุด checkin ของคนมาภูเก็ตต้องมาเจิมประตูท่าแพรกับฉากนกกำลังบิน เทคนิคคือใช้เสียงขู่นิดหน่อย นกจะกระพือปีกสวยงาม อย่าลืมปรับโหมดเป็นแบบ Continue shot รัวไม่ต้องยั้ง 🐦🐦
07:58 📌3. Pong Horse Park ปงยั้งม้า ขี่ม้าเชียงใหม่ Trail Ride 骑马 清迈
Location เค้าเป็นเหมือนเหมืองเก่าครับ ให้อารมณ์ไม่เหมือนใครเลยยิ่งถ่ายรูปบนหลังม้าแล้ววิวด้านหลังเป็นหน้าผาสูง พร้อมกับแสงแดดโดนผมนิดๆ คือสวย มีสไตล์มากๆ ไปฝึกขี่ม้ากันชั่วโมงละ 1,000 บาท/คน ครับ อย่าลืมจองไปแต่เนิ่นๆ แนะนำแสงเย็นช่วง 45 โมงกำลังดีเลยครับ 🐎🐴
11:02 📌4. I Love Flower Farm
สวนดอกไม้ที่จองคิวนานที่สุดใน 3 โลก แต่ถามว่าคุ้มไหมก็คุ้มมาก เพราะ 90 บาทที่เป็นค่าเข้านั้นก็มีขนมมีน้ำให้ด้วย บริการดี ทุ่งดอกซีโลเซีย สีแดง ดอกมากาเร็ต สีม่วง ที่ไม่มีที่ไหนเหมือน เตรียมชุดกรุยกรายและหามุมกันให้ดี บรรยากาศดุจดั่งสงครามแห่งช่างภาพและโดรนบิน 🌹🍁
12:39 📌5. สวนนา หน้าวัด
ใครขี้เกียจแย่งชิงการจองสวนดอกไม้ เดินไป walk in ได้ที่นี่เลย ราคา 40 บาท ทุ่งดอกไม้หลากสี จุดเด่นคือบันไดที่ขึ้นไปบนฟ้า ถ่ายรูปแล้วแบบเหมือนอยู่ในสรวงสวรรค์ ดูเลอค่ามาก นอกนั้นก็มีดอกไม้อื่นๆ มุมถ่ายรูปเยอะเหมือนกัน คนไม่เยอะด้วยครับ 🌈🌤
13:20 📌6. ห้วยตึงเฒ่าเชียงใหม่
ที่นี่เป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่เหมือนสวนสาธารณะของคนเชียงใหม่ไปแล้ว มีทุ่งนาข้าวและพื้นที่เยอะมากล้อมลอบด้วยภูเขา Hilight คือหุ่นคิงคอกยักษ์ที่ทำมาจากฟาง กังหันลม และจุดถ่ายภาพผาช่อ ไปกันแบบเป็นกลุ่มๆครอบครัวนี่น่าจะเหมาะมาก 🦍🦧
14:07 📌7. น้ำตกตาดหมอก (Tardmok Fall)
อยู่ในอุทยานแห่งชาติ เป็นน้ำตกที่ผมชอบมาก เคยไหมเดินป่าไปเป็นกิโลเจอน้ำตกไหลเท่าเยี่ยวแมว แต่อันนี้คือเดินประมาณ 200 เมตรอ่ะแล้วเจอน้ำตกสูง 20 เมตร โอ้โหหหห อย่างอลังการและไหลแบบนี้ตลอดทั้งปีเลย น้อยคนจะรู้จักครับ 🌊🏞
🏩🧑‍🎤 ทริปนี้เราพักกันคืนแรกที่โรงแรม Wintree City Resort Chiang Mai
โรงแรม 5 ดาวใจกลางเมืองเชียงใหม่เลย มุมถ่ายรูปเค้าเซตไว้หลายจุด บริการดี ได้มาตรฐาน 5 ดาว สระน้ำสวย ตัวตึกบังแดดทำให้ว่ายน้ำได้ตั้งแต่เชคอินเลยครับ ทีเด็ดคือ อาหารเช้าที่อลังการมากลายบุฟเฟ่ห์เค้าจัดมาแบบอิ่มยันเย็นอ่ะ
🏔🌅 คืนที่สองเราพักกันที่ Brandnew Field Good
รีสอร์ทฟีล Local กับวิวทุ่งนาข้าว 360 องศาเลยครับ โลเคชั่นเค้าดีมาก ล้อมรอบด้วยภูเขา ทุ่งนาข้าวและติดกับที่เที่ยวอย่างปงย้งม้าและร้านอาหารหมูกะทะเลย ใครอยากไปสัมผัสธรรมชาติ ถ่ายรูปสวยๆ นวดไปมองท้องนาไป ต้องที่นี่ที่เดียวเลยครับ
🥗🥘 ร้านอาหาร
Huen Muan Jai เฮือนม่วนใจ๋
ส้มตำอุดรซอยทานตะวัน
แม่ท่าช้างกางโต้ง
🚔🚓เช่ารถยนตร์
Moo98carrent รถเช่าสาขา เชียงใหม่
💝🙆‍♂️ เชียงใหม่ไปกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ ที่พัก คาเฟ่ ที่เที่ยว ใหม่ๆเปิดกันเพียบเลย ใครจะไปช่วงนี้ยังไงดูแลตัวเองกันดีๆ ป้องกันเต็มที่นะ อย่าลืมส่งรูปสวยๆมาให้ดูกันบ้างนะครับ
ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามครับ
เซม เที่ยวสุดตัว
IG : www.instagram.com/go_out_now_or_never/
เที่ยวเชียงใหม่ ถ่ายรูป ที่พักเชียงใหม่

See also  เปิดบัญชีซื้อขายหุ้นออนไลน์ง่ายๆ (ไม่มีขั้นต่ำ)หลักทรัพย์ KTZ กรุงไทยซิมิโก้(เปิดพอร์ตหุ้นwealth me) | ธนาคารกรุงไทย สาขา โรบินสัน ลาดกระบัง
See also  Apple POP IT - Logo in the Hole with Orbeez, Coca Cola, Mentos \u0026 Popular Sodas | apple apple

เที่ยวเชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน ม่อนแจ่ม ล่าสุด 2020 l ไปตามฟิล EP 12 Part 2

คลิปนี้เป็นคลิปที่ต่อจากคลิปที่แล้ว ใน EP 12 หากใครยังไม่ได้รับชมสามารถกดเข้าไปในช่องของเรา เพื่อรับชมได้เลยนะคะ😍
ในคลิปนี้จะเป็นวันที่ 2 และ 3 ของทริปเชียงใหม่
รีวิวทริปเที่ยวเชียงใหม่
🌱เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน สวัสดีเจ้า วันนี้พวกเราพาไปเปิดประสบการณ์ใหม่ (บางคนอาจเคยไปแล้ว ฮ่าๆ🤣)
สถานที่ท่องเที่ยว
day1 👉🏻 หมู่บ้านแม่กำปอง (EP 12)
day2👉🏻 น้ำพุร้อนสันกำแพง
ภูดอยโฮมสเตย์ม่อนแจ่ม
day3👉🏻 SkyWalkม่อนแจ่ม
โป่งแยงซิปไลน์จังเกิ้ลโคสเตอร์
สวนลุงทด ทุ่งดอกมาร์กาเร็ต เชียงใหม่

การเดินทางในทริปนี้เป็นการเช่ามอเตอร์ไซค์ในการเดินทางทั้งทริป มีทั้งหลงทาง และฝนตก เราจึงมาชวนทุกคนไปหาประสบการณ์ร่วมกัน เริ่มต้นเดินทางกันเลย🛵🛵

เที่ยวเชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน  ม่อนแจ่ม ล่าสุด 2020 l ไปตามฟิล EP 12 Part 2

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆTips